Ekleva Dash Cam cho xe 1080P nhìn xuyên đêm HD Camera hành trình Wi-Fi ẩn Dashcam DVR phát hiện chuyển động 170 ° FOV máy ảnh cho xe hơi

Ekleva Dash Cam cho xe 1080P nhìn xuyên đêm HD Camera hành trình Wi-Fi ẩn Dashcam DVR phát hiện chuyển động 170 ° FOV máy ảnh cho xe hơi

650.000 ₫ 803.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

ekleva
Còn hàng 
Quốc tế
Lazada.vn

Giới thiệu Ekleva Dash Cam cho xe 1080P nhìn xuyên đêm HD Camera hành trình Wi-Fi ẩn Dashcam DVR phát hiện chuyển động 170 ° FOV máy ảnh cho xe hơi

【Cam Dash với 1080P & góc nhìn rộng】 được trang bị ống kính góc rộng 170 ° Độ phân giải 1080p, chụp các biển báo đường bộ và giấy phép chi tiết; giúp giảm các điểm mù của tầm nhìn của bạn. Camera Dash cho xe ô tô có thể cung cấp bằng chứng cho yêu cầu bảo hiểm và ngăn chặn Tranh Chấp.
【Wifi Camera hành trình hỗ trợ truyền thời gian thực】 Xây dựng trong máy phát Wi-Fi để đạt được tải xuống album, hiển thị thời gian thực và cấu hình máy ảnh thông qua ứng dụng di động. Tương thích với cả hai Android và IOS và không cần dữ liệu di động. Làm cho nó thuận tiện và dễ sử dụng.
【Đảm bảo độ rõ của video cả ngày và đêm 】 sự kết hợp giữa khẩu độ F1.8 và công nghệ WDR giúp tăng cường độ rõ của hình ảnh. Ekleva Dash cam làm cho ảnh chụp ban đêm sáng hơn và ngăn phơi sáng quá mức dưới ánh sáng mạnh có được chất lượng rõ nét trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.
【Chức năng mạnh mẽ】 G-Sensor khóa các cảnh quay khi phát hiện một rung đột ngột/va chạm; ghi lặp lại tự động ghi đè lên các tập tin không được bảo vệ khi nó đạt đến lưu trữ của nó; chế độ đỗ xe bảo vệ xe của bạn trong 24 giờ cả ngày.
【Thiết kế ẩn và hậu mãi không lo lắng】 thiết kế độc đáo làm cho máy ảnh được che giấu phía sau gương chiếu hậu, do đó không chặn tầm nhìn và đảm bảo lái xe an toàn. Nội dung gói: Camera hành trình, sạc điện dùng trên xe hơi, tài liệu hướng dẫn sử dụng. Lưu ý: thẻ SD không được bao gồm.

Ekleva nhỏ gọn Độ nét cao không dây tự động DVR Wifi tầm nhìn ban đêm Camera Hành Trình Xe Hơi Góc rộng đầu ghi video USB hệ điều hành Android xe Camera lái xe hỗ trợ ADAS

Mô tả:

Độ phân giải: 720P/1080p
Định dạng video: AVI
Định dạng ảnh: JPEG
Chức năng: Ghi theo chu kỳ/cảm biến chuyển động/Cảm biến trọng lực/giám sát đỗ xe/Góc rộng 170 °
Kết nối: wifi/USB
TF: 8G ~ 32GB (C10) (không bao gồm)
Điện áp làm việc: DC 5V
Làm việc hiện tại: 1000mA
Tần số: 50Hz/60Hz
Nhiệt độ lưu trữ: -20 ° C -70 ° C
Nhiệt độ làm việc: 0 ° C-60 ° C

Thông số kỹ thuật:

  • [Tự động mở] hỗ trợ tự động khởi động sau khi xe bắt đầu ghi.
[Ghi lặp lại] hỗ trợ ghi lặp lại.
[APK] tập tin cài đặt apk nhúng cho Internet di động xe hơi.
[Tự động mở] Hệ thống: màn hình lớn Navigator cho Android 4.0 (không bao gồm Android 7 7.1 7.11).
[Kết nối ứng dụng] Hỗ trợ kết nối ứng dụng xe hơi, hệ thống trợ lý thông minh ADAS.

Gói bao gồm:

  • 1 x DVR cho xe hơi
1 x Sạc điện dùng trên xe hơi
1 x tài liệu hướng dẫn sử dụng

    Ghi chú:

    • 1. Có thể có độ lệch kích thước nhỏ do đo thủ công, các phương pháp và công cụ đo khác nhau.
    • 2. Hình ảnh có thể không phản ánh màu sắc thực tế của mặt hàng vì ánh sáng, góc và màn hình hiển thị chụp ảnh khác nhau.
    • 3. Độ phân giải màn hình của máy ghi âm thấp, do đó hiệu ứng hiển thị trên màn hình ghi không hoàn hảo.
    • 4. Với chức năng ADAS, vui lòng nâng cấp ứng dụng sau khi tải xuống ứng dụng trước khi bạn có thể sử dụng chức năng ADAS.

    Chi tiết sản phẩm
    Thương hiệu ekleva
    SKU l2362941416
    Megapixels 1080
    Mẫu Xe EKVDC55
    Loại Bảo Hành Bảo hành bởi Nhà sản xuất quốc tế
    Thời gian bảo hành 6 tháng
    Kho hàng Quốc tế
    d 4414
    Tìm giá tốt
     ĐẾN NƠI BÁN