Ekleva Lót Da Túi Túi Để Đồ Sau Ghế Xe Hơi Bàn Có Thể Gập Lại Khay Du Lịch Túi Lưu Trữ Bàn Ăn Có Thể Gập Lại Xe Ghế Túi Lưu Trữ

Thương hiệu: ekleva | Xem thêm Bao ghế & Phụ kiện ekleva 

Mô tả ngắn

Mua Ekleva Lót Da Túi Túi Để Đồ Sau Ghế Xe Hơi Bàn Có Thể Gập Lại Khay Du Lịch Túi Lưu Trữ Bàn Ăn Có Thể Gập Lại Xe Ghế Túi Lưu Trữ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
309.162 ₫ 382.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Ekleva Lót Da Túi Túi Để Đồ Sau Ghế Xe Hơi Bàn Có Thể Gập Lại Khay Du Lịch Túi Lưu Trữ Bàn Ăn Có Thể Gập Lại Xe Ghế Túi Lưu Trữ

  • 【PREMIUM CHẤT LIỆU DA PU 】 --- này Túi Treo Sau Ghế Xe Hơi được làm bằng cao-Da PU chất lượng chất liệu da PU với hoàn hảo Tài Sản KHÔNG THẤM NƯỚC VÀ độ bền Tốt. Làm cho chiếc xe của bạn trông rất sang trọng! Bên cạnh đó, nó bảo vệ mặt sau của ghế xe hơi của bạn khỏi bụi, mài mòn và đá bụi bẩn. Rất đáng để có một trong những nhà tổ chức lưng ghế xe này.
  • 【Khay có thể gập lại chắc chắn 】 --- bàn ăn có thể gập lại có thể được đặt xuống như một bàn ăn và cũng là một bàn làm việc để giữ máy tính bảng của bạn. Được làm bằng ván cứng, chịu được trọng lượng lên tới 2.5kg. Sắp xếp cho xe hơi tuyệt vời này sẽ mang lại cho bạn và gia đình một chuyến đi xe hơi thoải mái và gọn gàng.
  • 【Túi lưu trữ đa hạn】 --- Túi đựng đồ treo ở ghế sau ô tô này được thiết kế để lưu trữ hoàn hảo đồ đạc của con bạn hoặc con bạn và mang đến cho bạn một môi trường trong xe gọn gàng và rộng rãi. Nó bao gồm 2 túi để lưu trữ chai, 2 túi để lưu trữ điện thoại hoặc sạc dự phòng, 2 túi được thiết kế cho máy tính bảng của bạn, 3 ngăn để lưu trữ Tạp Chí, đồ ăn nhẹ, đồ chơi, v. v.
  • 【 ỔN ĐỊNH TUYỆT VỜI VÀ dễ dàng INSTALLATION】 --- khóa có thể điều chỉnh Dây Đeo, mận khóa, móc nhôm cộng với mạnh mẽ Dây đeo đảm bảo ổn định tuyệt vời của các hộp để đồ sau ghế. Việc lắp đặt khá dễ dàng, chỉ mất chưa đầy 5 phút để hoàn tất. Và rất dễ dàng để làm sạch nó chỉ bằng khăn lau.
  • 【Dịch vụ hậu mãi 】 --- sẽ cung cấp cho khách hàng Dịch vụ hậu mãi không rắc rối 6 tháng. Đặt hàng mà không phải lo lắng! Liên hệ trực tiếp với người bán nếu có bất kỳ vấn đề gì.

    Túi lót da ekleva túi để đồ sau ghế xe hơi bàn có thể gập lại khay Du Lịch Túi lưu trữ Bàn ăn có thể gập lại xe Ghế túi lưu trữ

    Ekleva Lót Da Túi Túi Để Đồ Sau Ghế Xe Hơi Bàn Có Thể Gập Lại Khay Du Lịch Túi Lưu Trữ Bàn Ăn Có Thể Gập Lại Xe Ghế Túi Lưu TrữEkleva Lót Da Túi Túi Để Đồ Sau Ghế Xe Hơi Bàn Có Thể Gập Lại Khay Du Lịch Túi Lưu Trữ Bàn Ăn Có Thể Gập Lại Xe Ghế Túi Lưu TrữEkleva Lót Da Túi Túi Để Đồ Sau Ghế Xe Hơi Bàn Có Thể Gập Lại Khay Du Lịch Túi Lưu Trữ Bàn Ăn Có Thể Gập Lại Xe Ghế Túi Lưu TrữEkleva Lót Da Túi Túi Để Đồ Sau Ghế Xe Hơi Bàn Có Thể Gập Lại Khay Du Lịch Túi Lưu Trữ Bàn Ăn Có Thể Gập Lại Xe Ghế Túi Lưu TrữEkleva Lót Da Túi Túi Để Đồ Sau Ghế Xe Hơi Bàn Có Thể Gập Lại Khay Du Lịch Túi Lưu Trữ Bàn Ăn Có Thể Gập Lại Xe Ghế Túi Lưu TrữEkleva Lót Da Túi Túi Để Đồ Sau Ghế Xe Hơi Bàn Có Thể Gập Lại Khay Du Lịch Túi Lưu Trữ Bàn Ăn Có Thể Gập Lại Xe Ghế Túi Lưu TrữEkleva Lót Da Túi Túi Để Đồ Sau Ghế Xe Hơi Bàn Có Thể Gập Lại Khay Du Lịch Túi Lưu Trữ Bàn Ăn Có Thể Gập Lại Xe Ghế Túi Lưu TrữEkleva Lót Da Túi Túi Để Đồ Sau Ghế Xe Hơi Bàn Có Thể Gập Lại Khay Du Lịch Túi Lưu Trữ Bàn Ăn Có Thể Gập Lại Xe Ghế Túi Lưu TrữEkleva Lót Da Túi Túi Để Đồ Sau Ghế Xe Hơi Bàn Có Thể Gập Lại Khay Du Lịch Túi Lưu Trữ Bàn Ăn Có Thể Gập Lại Xe Ghế Túi Lưu TrữEkleva Lót Da Túi Túi Để Đồ Sau Ghế Xe Hơi Bàn Có Thể Gập Lại Khay Du Lịch Túi Lưu Trữ Bàn Ăn Có Thể Gập Lại Xe Ghế Túi Lưu TrữEkleva Lót Da Túi Túi Để Đồ Sau Ghế Xe Hơi Bàn Có Thể Gập Lại Khay Du Lịch Túi Lưu Trữ Bàn Ăn Có Thể Gập Lại Xe Ghế Túi Lưu TrữEkleva Lót Da Túi Túi Để Đồ Sau Ghế Xe Hơi Bàn Có Thể Gập Lại Khay Du Lịch Túi Lưu Trữ Bàn Ăn Có Thể Gập Lại Xe Ghế Túi Lưu TrữEkleva Lót Da Túi Túi Để Đồ Sau Ghế Xe Hơi Bàn Có Thể Gập Lại Khay Du Lịch Túi Lưu Trữ Bàn Ăn Có Thể Gập Lại Xe Ghế Túi Lưu TrữEkleva Lót Da Túi Túi Để Đồ Sau Ghế Xe Hơi Bàn Có Thể Gập Lại Khay Du Lịch Túi Lưu Trữ Bàn Ăn Có Thể Gập Lại Xe Ghế Túi Lưu Trữ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ekleva
SKU l541050627
Mẫu Xe Car Back Bag 01
Loại Bảo Hành Bảo hành bởi Nhà sản xuất quốc tế
Thời gian bảo hành 6 tháng
d 4513