Ekleva Gương Full HD Dash Cam 1080P Màn Hình Cảm Ứng 4.3 Inch Xe Xe Đầu Ghi Hình Camer Chiếu Hậu Tự Động dash Cam Đầu Ghi DVR Camera Kép Registrator

Ekleva Gương Full HD Dash Cam 1080P Màn Hình Cảm Ứng 4.3 Inch Xe Xe Đầu Ghi Hình Camer Chiếu Hậu Tự Động dash Cam Đầu Ghi DVR Camera Kép Registrator

663.000 ₫ 1.374.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

ekleva
Còn hàng 
Quốc tế
Lazada.vn

Giới thiệu Ekleva Gương Full HD Dash Cam 1080P Màn Hình Cảm Ứng 4.3 Inch Xe Xe Đầu Ghi Hình Camer Chiếu Hậu Tự Động dash Cam Đầu Ghi DVR Camera Kép Registrator

  • 【Màn hình cảm ứng LCD 5 "& 1080 P Full hd】 màn hình cảm ứng nhạy và các biểu tượng của 5" Mirror Dash Cam rất đơn giản và thanh lịch, trình bày Màn hình phản hồi nhanh với số liên lạc hiển thị hình ảnh HD. Độ phân giải 1080 p với trường nhìn rộng hơn 170 ° cung cấp cho bạn chất lượng hình ảnh rõ nét. Nó tổng thể hoạt động hoàn hảo như một gương chiếu hậu với ít ánh sáng chói.
  • 【Camera Dash kép & Giám sát đỗ xe】 quay video đồng thời bằng camera Dash kép, Xem quay video chuyển đổi một lần nhấp. Màn hình đỗ xe cung cấp bảo vệ và giám sát xung quanh đồng hồ cho xe, ghi lại cảnh quay trong khi đỗ để tránh va chạm. Đảm bảo gấp đôi các chức năng này có thể cung cấp bằng chứng mạnh mẽ cho người lái xe.★Lưu ý:★Vui lòng không bật phát hiện chuyển động khi lái xe và Dash cam đang ghi âm.
  • 【Camera dự phòng để đỗ xe an toàn】 các đường dẫn đỗ xe được kích hoạt ngay khi người lái tham gia thiết bị lùi, giúp người lái Xe đo khoảng cách để tránh va chạm và trầy xước ngược lại khi đặt xe ngược lại.★Lưu ý:★Vui lòng kết nối dây màu đỏ của camera dự phòng với dây nguồn dương của đèn đảo chiều.
  • 【Ghi vòng lặp & g-sensor】 Ghi vòng lặp cho phép bạn đặt độ dài tệp video thành 1/3/5 phút, nó sẽ tự động ghi đè lên tệp sớm nhất và ghi lại khi lưu trữ đầy. Trong trường hợp va chạm xe hoặc giảm tốc nhanh, cảm biến G sẽ được kích hoạt và khóa ngay tệp video hiện tại, vì vậy nó sẽ không bị ghi đè bằng ghi vòng lặp. Bạn có thể thay đổi độ nhạy trong menu theo yêu cầu thực tế của bạn.
  • 【Tự động ghi âm & Dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy 】 Mirror Dash Cam bắt đầu ghi âm khi bạn bật xe. Rất dễ cài đặt, không cần phải tháo gương chiếu hậu hiện tại chỉ cần gắn nó vào bản gốc của bạn. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp sẽ làm việc để sửa chữa bất kỳ vấn đề nào trong vòng 24 giờ. Bạn sẽ tận hưởng trải nghiệm mua sắm tốt nhất!

    Mô Tả sản phẩm:

    1. Màn hình cảm ứng 4.3 inch, hình ảnh có thể nhìn thấy. Độ phân giải Full HD của quay video 1080 p;

    2. Chất lượng hình ảnh góc rộng 170 độ, độ nét cao.

    3. Hỗ trợ tối đa 32 GB thẻ nhớ TF; công nghệ chống rung thông minh, hình ảnh không bị mờ.

    4. Phát hiện chuyển động: chọn chức năng này, nếu đối tượng di chuyển, nó sẽ tự động ghi lại.

    5. Ghi vòng lặp: bản ghi liền mạch liên tục sẽ tự động che các hình ảnh cũ mới nhất, để đảm bảo sử dụng hiệu quả không gian lưu trữ.

    Đặc điểm kỹ thuật:

    Màn hình: 4.3 inch

    Góc nhìn: 170 độ

    Độ phân giải camera: 1920x1080 p

    Góc camera: 170 độ

    Phát hiện chuyển động: Hỗ trợ

    Giám sát: Hỗ Trợ

    Nội dung đóng gói

    • 1 x Camera Xe hơi

    • 1 x Camera gắn

    • 1 x Sạc xe hơi

    • 1 x Hướng dẫn sử dụng tiếng Anh

    • 1 x camera phía sau bằng cáp

    Video 1080 P Full HD

    Hiển thị hoàn hảo môi trường lái xe chất lượng cao

    4.3 inch IPS Màn Hình

    Camera Dash có màn hình IPS HD chống trầy xước lớn 4.3 inch để phát lại video và hình ảnh.

    6 lớp tất cả kính

    6 lớp của tất cả các kính kết hợp với khẩu độ lớn F18 tăng lượng ánh sáng để ghi lại cảnh quay sắc nét và chi tiết

    Góc rộng Full HD 1080 P & 170 độ

    Góc rộng của máy ghi âm lái xe là rất quan trọng. Camera trước full HD 1080 p với góc rộng 170 độ có thể dễ dàng Bao phủ 3 làn.

    Tự động Ngược Lại Bãi Đậu Xe Xem

    Khi xe ở thiết bị lùi, DVR Xe này sẽ tự động chuyển sang chế độ xem hình ảnh camera dự phòng với đường đỗ xe

    24 H Bãi Đậu Xe Màn Hình

    Khi ai đó gần xe hoặc xe của bạn bắt đầu di chuyển, tự động bật và bắt đầu ghi âm khi phát hiện bất kỳ tác động hoặc va chạm nào, thiết bị sẽ tự động ghi âm trong vài giây, đảm bảo bảo bảo vệ đỗ xe 24 giờ. Chú ý: nó nên được kết nối bằng cáp nguồn độc quyền DVR.

    Video Hiển Thị

Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu ekleva
SKU l381158727
Megapixels 1080
Mẫu Xe EKVCMC45
Loại Bảo Hành Bảo hành bởi Nhà sản xuất quốc tế
Thời gian bảo hành 6 tháng
Đóng gói • 1 Camera Xe Hơi • 1 Giá Gắn Camera • 1 Sạc Xe Hơi • 1 Hướng Dẫn Sử Dụng Tiếng Anh • 1 Camera Sau Có Dây Cáp
Kho hàng Quốc tế
d 4413
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN